మీ వ్యూస్

గ్రేట్ కల్యాణ్

S ,7 à 8 RSCA (si SASPAS) et 6 cialis pharmacie cialis rapports de stage.

గత వెనె్నల సంచికలో ‘కొత్తదనమే ఇష్టం’ అంటూ ప్రచురించిన కల్యాణ్‌రామ్ ఇంటర్వ్యూ బావుంది. అందరు హీరోలు చెప్పినట్టుకాకుండా -కల్యాణ్ నిజాయితీగానే చెప్పాడనిపిస్తుంది. అతని కెరీర్‌లో ఎన్నో సినిమాలు ఫ్లాపులైనా -ప్రతి సినిమాలోనూ ఏదోక కొత్తదనం చెప్పడానికి, చూపించడానికీ తాపత్రయపడతున్నట్టు ఆడియన్స్‌కి అర్థమవుతూనే ఉంది. జయాపజయాలు మన చేతుల్లో ఉండవని, మంచి కథ అనిపిస్తే సినిమా చేయడమే తనకు తెలిసిందంటూ కల్యాణ్ చెప్పిన నిజాయితీ సమాధానం మరింత నచ్చింది. అతని కెరీర్‌లో బ్లాక్‌బస్టర్ చిత్రాలు తక్కువైతే అయివుండొచ్చుకానీ, చాలామంది హీరోల కంటే కల్యాణ్ బెటర్ అన్న విషయం అతని పెర్ఫార్మెన్స్ చూస్తే అర్థమవుతుంది. కొత్త దర్శకులకు ధైర్యంగా సినిమాలు చేస్తున్న హీరో కల్యాణ్‌రామ్‌ని అభినందించి తీరాలి.
-రాగసుధ, భీమవరం
వాళ్లంతే..
వెనె్నల కవర్ కథనం -ఎదురు చూసి పోసపోకుమా చాలా బావుంది. మనవాళ్లు ముఖ్యంగా యువత బ్రాండ్‌లకు బానిసలు. తమకు నచ్చిన బ్రాండ్ వస్తువులనే కొంటారు. వేరే బ్రాండ్‌వి నాణ్యమైనవైనా అటు చూడరు. అలాగే సినిమా స్టార్ల కాంబినేషన్లు కూడా. సీనియర్ హీరోలకు నయన్, అనుష్కలాంటి సీనియర్లే సరిజోడు. కాస్త స్థూలంగా కనిపించే చిరంజీవి, బాలకృష్ణలాంటి హీరోలకు తమన్నా, కాజల్‌లాంటి సన్నజాజులతో జోడీ కుదరదు. సమస్య ఏమంటే నాజూకుగా కనిపించే ఇతర భాషా నటీమణుల ముఖాల్లో ఏ భావమూ కనిపించదు. డబ్బింగ్ పుణ్యమా అని మాటల వరకూ ఓకే. నటించడం చేతకాదు. అందుకే కొత్తతారలు మెప్పించలేకపోతున్నారు.
-లంబకర్ణ, రాజేంద్రనగర్
బాలరాజు బావుంది
గత వారం వెనె్నల సంచిక చివరి పేజీలో రచయిత కె శ్రీనివాస రావు అందించిన బాలరాజు సినిమా కథనం చాలా నచ్చింది. 70యేళ్ల క్రితంనాటి విషయాలను కళ్లకు కట్టినట్టు రాసిన విధానం చదివింపదగినదిగా ఉంది. ‘ముగ్గురు మరాఠీలు’ హిట్టు తరువాత నిర్మాతగా ఘంటసాల బలరామయ్య మూడ్, మరో జానపద చిత్రాన్ని తెరకెక్కించేందుకు చేసిన ప్రయత్నాలు, హీరో హీరోయిన్ల ఎంపిక.. ఈ విషయాలన్నీ మన కళ్లముందు జరిగినట్టే రచయిత రాయడం అభినందనీయం. ఇక కొద్దిరోజుల క్రితమే మొదలైన ‘ఆనాటి హృదయాల’ శీర్షిక అద్భుతం. రచయిత ఇమంది రామారావు అప్పటి సినిమా ముచ్చట్లను అందిస్తోన్న తీరు హాయిగా అనిపిస్తోంది. ఆనాటిని ఇప్పటి పాఠకులకు హాయిగొలిపేలా అందిస్తున్న వెనె్నల బృందానికి, రచయితల బృందానికి కృతజ్ఞతలు.
-డి పద్మావతి, రాజమండ్రి
భలే చిత్రం!
ప్రేక్షకులకు దెయ్యం కథలపై ఆసక్తిని గమనించి మలయాళ రచయిత మధు చాలాకాలం క్రితం మూఢనమ్మకాల్ని ప్రోత్సహించకుండా ఒక కథ రాసి దర్శకుడు ఫాజిల్‌కి చూపిస్తే అతనికి నచ్చలేదు. దాన్ని మూలపడేశారు. తరువాత దానికి మార్పులు చేర్పులు చేసి ‘మణి చిత్ర తాళు’ (నగిషీ తలుపు గడియ) చిత్రం తీస్తే సూపర్ హిట్. దాన్ని ఆప్తమిత్ర పేరుతో కన్నడంలో తీస్తే అదీ సూపర్ హిట్. దాన్ని తెలుగులో రీమేక్ చేయాలని దర్శకుడు ఆదిత్య చిరంజీవిని కలిస్తే ఆయనకి నచ్చలేదు. తర్వాత అదే చిత్రం తెలుగు, తమిళ భాషల్లో చంద్రముఖిగా వచ్చి సూపర్ డూపర్ హిట్టయ్యింది. నిజంగా ఇదే ఓ సినిమాలా లేదూ.
-్భస్కర్, అశోక్‌నగర్
తప్పేముంది?
ఓ పాఠకులు చెప్పినట్టు ఎఫ్2 గొప్ప చిత్రం కాదు. వినోదాత్మక హిట్ చిత్రం. వినోదం అనగానే నవ్వించే మాటలు, కామెడీ సన్నివేశాలూ ముఖ్యపాత్ర వహిస్తాయి. ఇలాంటి చిత్రాల్లో నీతులు, సామాజిక కోణాలు వెదకనక్కర్లేదు. అలనాడు సూపర్ హిట్టయిన మిస్సమ్మ, గుండమ్మ కథల్లో సామాజిక కోణం ఉందా? మిస్సమ్మలో నిరుద్యోగ సమస్య గురించి మాటలు వినిపిస్తాయి కానీ పరిష్కారం చూపలేదు. గుండమ్మకథలో ఆపాటి సామాజిక కోణమూ లేదు. హాయిగా రెండున్నర గంటలు నవ్వించాయి. అంతవరకే ఆ చిత్రాల ప్రయోజనం. అయితే ఇలా ఔహాయిగా నవ్వించే చిత్రాలు తీయడం బహుకష్టం. సరిగ్గా డీల్ చేయకపోతే హాస్యం కాస్తా అపహాస్యం అయ్యే ప్రమాదం ఉంటుంది. చాలా హాస్య చిత్రాలు నవ్వించలేక ఫ్లాప్ అయిన సందర్భాలు కోకొల్లలు.
-పూర్ణారావు, కాకినాడ
అదీ విషయం
ఫ్లాష్‌బ్యాక్ పీచర్ కింద అందించిన సప్తస్వరాలు చిత్ర విశేషాలు బాగున్నాయి. అందులో నాకు తెలిసిన ఓ విషయాన్ని గుర్తు చేస్తున్నా. ఎవరో దుర్బోధ చేసినందున కాంతారావు ముందు మహ్మద్ రఫీ చేత పాడిద్దామనుకున్నాడట. ఆఖరు నిమిషంలో ఎవరో సద్బోధ చేసినందున జంకుతూనే ‘ఘంటసాల’ను పాడుతారా? అని అడిగితే ఆయన చిరునవ్వుతో ‘తప్పకుండా. నా వృత్తి అదేగా బాబూ’ అన్నారట. కలల రాకుమారుడు పుస్తకంలో కాంతారావు చెప్పుకున్న విషయమిది.
-శింగవిహారి, వక్కలంక
ఇంతేనా..!?
కొత్త ఏడాదిలో తెలుగు సినిమాల బండారం ఎంత గొప్పగుందో ఇప్పటి వరకూ వచ్చిన సినిమాలతో అర్థమైపోయింది. టాలీవుడ్‌లో బయోపిక్‌లపై ‘మహానటి’ మోజు పెంచితే, చస్తే బయోపిక్ ముట్టుకోకూడదన్న విషయాన్ని యన్టీఆర్ కథానాయకుడు, మహానాయకులు చిత్రాలు రుజువు చేశాయి. యన్టీఆర్‌ను ఎలా చూడ్డానికైనా ఇష్టపడేంత అభిమాన జనం ఇప్పటికీ ఉన్నప్పటికీ, ఆయనపై తీసిన సినిమాలు ఆడలేదంటే ఎంత పేలవగా ఉన్నాయో అర్థం చేసుకోవచ్చు. ఎలాగూ యన్టీఆర్ జీవితంలోని ‘వెన్నుపోటు’ వ్యవహారాన్ని రామ్‌గోపాల్ వర్మ తెరకెక్కించేశాడు. ‘లక్ష్మీస్ యన్టీఆర్’గా రాబోతున్న ఆ చిత్రం థియేటర్లలో ఎలాంటి సందడి చేస్తుందో, ఎలాంటి రెస్పాన్స్ సాధిస్తుందో చూడాలి.
-పరమేశ్, పరకాల