మీ వ్యూస్

అర్థాలే వేరులే..

S ,7 à 8 RSCA (si SASPAS) et 6 cialis pharmacie cialis rapports de stage.

‘సీత’ చిత్ర దర్శకుడు ఒక మేవరిక్ అని ఒక పత్రిక అభివర్ణించింది. మేవరిక్ అంటే స్థిర అభిప్రాయాలు లేని చంచల చిత్తుడు లేదా పిచ్చోడు అని అర్థం. కాజల్ చక్కగా నటించినా సీత పాత్రను దర్శకుడు సరిగా మలచలేక పరాజయం మూటకట్టుకున్నాడని మరో పత్రిక కథనం. మన వెనె్నల సీతకు సింగిల్ స్టార్ రేటింగ్ ఇచ్చింది. ఇన్ని వాతలుపడినా కాజల్ ఏమంటున్నదో చూడండి! ‘సీత’తో పిహెచ్‌డీ చేసే అవకాశం వచ్చింది. తేజా స్కూలులో చాలా నేర్చుకున్నా. ఆయన ప్రతి పాత్రనూ చక్కగా తీర్చిదిద్దారు. ఇలాంటి పాత్ర లభించటం నా అదృష్టం’ అంటూ తేజాని ఆకాశానికి ఎత్తేసింది కాజల్. అందుకే తారల మాటలకు అర్థాలే వేరులే అంటారు!
-లంబకర్ణ, రాజేంద్రప్రసాద్
చిత్రసీమ విషాదం
ఈ ఏడాది ఒక్క మే నెలలోనే చిత్రసీమ చాలామంది ప్రముఖులను కోల్పోయింది. నటి సురేఖావాణి భర్త, చందమామ విజయా కంబైన్స్ అధినేత బి వెంకట్రామరెడ్డి, రాళ్లపల్లి, స్పెషల్ ఎఫెక్ట్స్ ఏకె నాథ్, స్టంట్ మాన్ వీరూ దేవ్‌గన్ లాంటి ప్రముఖులు కనుమరుగయ్యారు. వీరిలోటు తీరనిదైనా వారి ఆత్మలు శాంతించాలని కోరుకొంటూ ప్రగాఢ సానుభూతి తెలుపుదాం.
-టి.సదా, తిరుపతి
శృతిమించి..
ఆనాటి ఈనాటి సినిమాల్లో శృంగార రసం పాటల్లో తొణికిసలాడుతుంది. ఆనాటి శృంగారం అర్ధవంతంగా ఉండేది. ముఖ్యంగా అంతస్తులు సినిమాలో -దాచుకున్న మమతలన్ని ఎవరికోసమో/ దాగిన యవ్వనం ఎవరికోసమో; దాడుగుమూతలు చిత్రంలో ‘చెక చెక లాడే పిరుదును దాటే జడను చూస్తే చలాకి ముద్దు’; మురళీకృష్ణ చిత్రంలో ‘నడచినంత పిడికెడంత నడుము వణికిపోవును’, అలాగే.. కురిసింది వానా, చిటపట చినుకులు పడుతూ ఉంటే, కలిసే కళ్లలోనే కురిసే పూలవాన అంటూ పాటల్లో సుతిమెత్తని, పరిధిదాటని శృంగార రసం కనిపించేది. తరువాత మేజర్ చంద్రకాంత్‌లో ‘నీక్కావలసింది నా దగ్గర ఉంది’ అంటూ ఊరింపులూ కొంతకాలం సాగాయి. ఇప్పటి సినిమాల్లో శృంగారాన్ని పూర్తిగా ఓపెన్ చేసి మరీ పాటలు రాసేస్తుంటే -సిగ్గుపడాలో, బాధపడాలో అర్థంకాని పరిస్థితి ఉంటోంది. పాటల్లోనే అంటే -ఇక సన్నివేశాల్లోనూ డైరెక్ట్‌గా సెక్స్‌ను చూపించేసేంతగా స్క్రీన్‌కు ఎక్కిస్తుంటే తెలుగు సినిమా ఎటుపోతోందో అనిపిస్తోంది.
-ఎఆర్‌ఆర్‌ఆర్, ఖమ్మం
అభినందనలు
ఆంధ్రభూమి దినపత్రిక ఆదివారం అందిస్తోన్న ‘వెనె్నల’ ముస్తాబు బావుంటోంది. కొత్త సినిమా సంగతులే కాకుండా, చరిత్రలో రహస్యంగా ఉండిపోయిన అంశాలు, ముచ్చట్లను రచయితలు అందిస్తోన్న విధానం బావుంటుంది. ‘ఆనాటి హృదయాలు’ శీర్షికన భరణి గురించి తెలుసుకుని ఆనందించాం. అలాగే ఎస్‌కె మిశ్రో ముచ్చట్లను రచయిత సరయు శేఖర్ అందించిన విధానం బావుంది. ఆయన నాటకాల అనుభవం, ఆ అనుభవంతో పరిశ్రమకు వచ్చిన విధానం ఆసక్తికరంగా అందించారు. సినిమా క్విజ్ బావుంటుంది. చాలాకలంగా రచయిత్రి మాణిక్యేశ్వరి అందిస్తోన్న ఫ్లాష్‌బ్యాక్ పత్రికకే హైలెట్ అన్నట్టు ఉంటుంది. పాత చిత్రాలను పునఃస్సమీక్షగా అందిస్తూనే, ఆనాటి సంగతులు ఇప్పుడు కొత్తగా చెప్పే విధానం బావుంటుంది. మంచి కథనాలు అందిస్తున్న ఆంధ్రభూమికి ధన్యవాదాలు, అభినందనలు.
-వై ఈశ్వరరావు, విశాఖపట్నం
ప్రసన్నరాణి ప్రతిభ
తన అభిప్రాయాలను సూటిగా చెప్పడంలో దిట్ట అనేలా ‘బతుకునిత్య నృత్యం’ సరయు శేఖర్ వ్యాసం -సుడిగుండాలు ఫేమ్ ప్రసన్నరాణి గురించి తెలియజేసింది. ఆమె వ్యక్తిత్వం అపూర్వం. చాలామంది కళాకారుల్లో కనపడని నిక్కచ్చితత్వం ఆమెది అనిపించేలా ఉంది. సరిపడనిచోట ఇమడలేని ఆమె స్వభావం తనకు వచ్చిన, నచ్చిన కళనే ఆరాధించి, ఆమె తృప్తికి అనుగుణంగా జీవితాన్ని తీర్చిదిద్దుకున్న అపూర్వ కళాకారిణి ప్రసన్నరాణి అభిప్రాయాలు చాలా విలువైనవి. అరుదైన నాట్యమయూరి వ్యాసం నాకెంతో ఆనందం కలిగించింది. సాధారణంగా కళాకారుల్లో చాలామందికి చెప్పేది ఒకటి చేసేది మరొకటి లాంటి ప్రవర్తనలే ఉంటాయి. అందుకు భిన్నం ఆమె నడవడి.
-యంవి రమణకుమారి,
హైదరాబాద్
నిర్లక్ష్యమే..
స్మిత జీవితం కనువిప్పు అనటం బాగుంది. అయితే చిత్రరంగంలో ఎందరో నిర్లక్ష్యభావనకు బలైన సందర్భాలు చూసి కూడా స్మితకు కనువిప్పు కలగలేదు. ఎవరినీ లెక్కచేయని ఆమె నిర్లక్ష్యమే ఆమెకు శత్రువైంది. శివాజీ గణేశన్‌లాంటి ప్రఖ్యాతుడు వచ్చినప్పుడు కాలుమీద కాలువేసుకొని కూచోవటం ఆమెకు మ్యానర్స్ తెలీదనిపించింది -అలనాటి హృదయాల్లో చదువుతుంటే. ఎన్టీఆర్ సెట్‌లోకి వచ్చి సిద్ధంగా వేచివున్నా జమున అరగంట లేటుగా వచ్చి సారీ చెప్పకపోవటంతో అగ్రనటులిద్దరూ ఆమెను బ్యాన్ చేశారు. నిర్మాతలు పూనుకొని సర్దుబాటు చేశారు. లేకుంటే జమున కేరీర్ అక్కడితోనే సమాప్తమయ్యేది. కనీస మర్యాదలు పాటించకపోతే అవే పెద్ద సమస్యలవుతాయి మరి!
-పైడి పంతులు, శ్రీనగర్
డబ్బు డిమాండ్ చేస్తే..
కథ డిమాండ్ చేస్తేనే గ్లామరస్‌గా నటిస్తామని అందాల తారలు చిలుకపలుకులు పలుకుతారు. అసలు విషయమేమంటే, కుర్రకారుని కిర్రెక్కించి డబ్బులు చేసుకోవాలన్న స్వార్థంతోనే నిర్మాతలు సిగ్గూ ఎగ్గూ లేని సీన్లు కథలో చొప్పించమని రచయితల్ని శాసిస్తారు. ఆ విషయం తారలకూ తెలుసు. కథ డిమాండ్ చేసిందంటూ మొదట స్ర్తిల నాభి చూపించే వారు. తర్వాత నగ్న వీపు. ఆపై హగ్గులు.. ఇప్పుడు డైరెక్ట్‌గా ముద్దులు. ఇదంతా కథ ‘డిమాండ్’ మేరకే. డబ్బుకోసం ఇవన్నీ చేస్తూ కిర్రెక్కిన ఎవరో కాస్త ముందడుగు వేస్తే ‘మీటూ’ అంటూ గగ్గోలు! అదీ కొంతమంది మాత్రమే. ఆహా చిత్రసీమ!
-పూర్ణారావు, కాకినాడ