మీ వ్యూస్

పనికొచ్చే జోరేనా?

S ,7 à 8 RSCA (si SASPAS) et 6 cialis pharmacie cialis rapports de stage.

కొంతకాలంగా గోళ్లుగిల్లుకుంటూ కూచున్న కాజల్ మళ్లీ పరుగందుకుంది. అటు సీనియర్ నటుడు కమల్‌హాసన్‌తో ఇటు కుర్ర హీరో బెల్లంకొండతో చాన్స్ కొట్టేసింది. మరో రెండు చిత్రాలు లైన్‌లో ఉన్నాయంటూ చెప్పుకోవడం బాగానే ఉంది. కానీ, ఏం లాభం? చేస్తున్న సినిమాలు ఏమేరకు ఆమె కెరీర్‌కు ఉపకరిస్తాయో అర్థంకాని విషయమే. ఈమధ్యే వచ్చిన ‘కవచం’ పవర్ తగ్గిన పోలీస్ కథ. నటించడానికి ఏమీలేక గుంపులో గోపికైంది. భారతీయుడు-2లో నిండా కమల్‌హాసన్ కనిపిస్తాడుగాని కాజల్‌కి ప్రాముఖ్యం ఉండదు. ప్రాముఖ్యం లేని పాత్రలవల్ల కాజల్‌కి డబ్బురావచ్చుగాని ఆహా, ఓహోలు దక్కవు. ఇది నిజం.
-సత్య, ఐ పోలవరం
బతుకు దొంతరలే
మొన్నవచ్చి సంచలనం సృష్టించిన మహానటితో బయోపిక్‌ల యుగం ప్రారంభమైందని జనాలు తలపోస్తున్నారు. బయోపిక్ అంటే ఓ మనిషి జీవిత చరిత్రను తెరమీద చూపడం. ఇటువంటి బయోపిక్‌లు వందలకొద్ది వచ్చాయి. చారిత్రాత్మక, పౌరాణిక సినిమాలన్నీ బయోపిక్‌లు కావంటారా? కాశీమజిలీ కథలనాధారంగా నిర్మించబడ్డ జానపద చిత్రాలూ బయోపిక్‌ల లాంటివే. ఇకపోతే సాంఘిక చిత్రాలు కల్పితకథలే అయినా, కొన్ని నిజజీవితాలకు పోలికలుగా ఉంటాయి. ఇవి బయోపిక్‌లు కాదు.
-ఎన్.ఆర్.లక్ష్మి, సికిందరాబాద్
ఔను.. ఏకబిగిన
దేశమంతటా బయోపిక్‌ల వరద! ప్రజలు మరిచిపోతున్న స్టార్లు, క్రీడాకారులు, మాఫియా లీడర్లు బయోపిక్‌ల రూపంలో బయటకొస్తున్నారు. విచిత్రం ఏమంటే ఒకే వ్యక్తిమీద మూడు బయోపిక్‌లు, ఒక వెబ్‌సీరీస్ రానుండడం ప్రపంచ రికార్డే. ఆ వ్యక్తి జయలలిత! వెబ్ సీరీస్‌ని రమ్యకృష్ణతో గౌతమ్‌మీనన్ తీస్తున్నాడట. ఒక బయోపిక్‌లో నిత్యమీనన్, ఇంకో దానిలో విద్యాబాలన్ ప్రధాన పాత్ర పోషిస్తున్నారట. అయితే ఒకే కథతో కొద్దిపాటి గ్యాప్‌తో మూడు బయోపిక్‌లూ విడుదలైతే ఒకటి హిట్, మిగిలినవి ఫట్ అయ్యే అవకాశం ఉన్నా నిర్మాతలు ఎందుకు ఎగబడుతున్నారో వారికే తెలియాలి.
-కమలాకర్, సికింద్రాబాద్
పాజిటివ్‌గా..
భారతీయ సినీ పరిశ్రమ టెక్నాలజీగా ఎంత ఎదిగిందో 2.ఓ సినిమా చూస్తే బాగా అర్థమవుతుంది. 3డి సాంకేతికతలో ఈ సినిమా ఏ హాలీవుడ్ సినిమాకైనా సాటి అని చెప్పొచ్చు. సినిమాలో షూటింగ్‌లకంటే విజువల్ ఎఫెక్ట్ భాగం ఎక్కువుంది. సినిమా చూస్తున్న ప్రేక్షకుడు కథలో లీనంకావడం కంటే.. సినిమాలోని సాంకేతికత గురించే లోతుగా ఆలోచిస్తాడు. భవిష్యత్‌లో మొబైల్ ఫోన్ రేడియేషన్ ప్రభావంతో పర్యావరణం ఎంతగా కాలుష్యమవుతుందో ఇప్పుడే ఊహించి చెప్పాడు దర్శకుడు. సాంకేతిక మాయకుతోడు పక్షిజాతి అంతం అనే సామాజిక అంశాన్ని జోడించి చెప్పిన విధానం బాగుంది. ఈ సినిమాను అనుసరించి పేరడిగా భవిష్యత్ సినిమాల్లో పక్షిరాజా, మినీ రోబో లాంటి సన్నివేశాలను వాడుకుంటారనడంలో ఎలాంటి సందేహంలేదు. అయితే 2.0 అన్న పేరులో ఉన్న అర్థము, సాంకేతికత అర్థం కాలేదు.
- జి.అశోక్, గోదూర్
ప్రయోగం ఓకే
అంతరిక్షం చాలారోజులకి ఒక మంచి చిత్రం చూశామనిపించింది. హీరో వరుణ్‌తేజ్, హీరోయిన్లు అదితిరావు హైదరి, లావణ్యత్రిపాఠి, అవసరాల శ్రీనివాస్ అద్భుతంగా నటించి మెప్పించారు. ‘సంకల్ప్’ దర్శకత్వం అమోఘం. ఇలాంటి వెరైటీ సినిమాలు ఇంకా రావాలి. అయితే అక్కడక్కడ లోపాలున్నా, కొద్దిగా విసుగనిపించినా మొత్తంగా ప్రశంసించదగిన చిత్రమే. హాలీవుడ్ స్థాయిలా అగుపించే చిత్రమిది. చెప్పుకోదగ్గ చిత్రమే.
-సిహెచ్ సాయిమన్విత, హైదరాబాద్
ముట్టుకుంటే మసే
రోబో సీక్వెల్ హిట్ అవగానే శంకర్ తీసే అన్ని సీక్వెల్స్ హిట్ అయిపోతాయనుకోనక్కరలేదు. సీక్వెల్‌కి పునాది మొదటి చిత్రంలోనే పడాలి. మొదటి చిత్రంలోనే కొన్ని సన్నివేశాలు అసంపూర్తిగా వదిలేసి సీక్వెల్‌పై ఆసక్తిపెరిగే విధంగా సంభాషణలు, ప్రశ్నలూ చొప్పించాలి. సీక్వెల్ చూస్తున్నప్పుడు మాతృకలోని సన్నివేశాలు గుర్తుకువస్తూ ఉండాలి. సాధ్యమైనంతవరకు మాతృక నటించినవారే సీక్వెల్‌లో ఉండాలి. మొదటే ఈ జాగ్రత్తలు తీసుకోకుండా సీక్వెల్ తీస్తే తీర్థానికి తీర్థం ప్రసాదానికి ప్రసాదం వేర్వేరు అయిపోయి సీక్వెల్ దెబ్బతింటుంది.
- శాండోప్రచండ్, శ్రీనగర్
ఇదో గోల
కాలం కలిసొచ్చినప్పుడు అగ్రస్థానంలో ఉండి వయసు మీరాక అవకాశాలు తగ్గిపోయి తీరిక ఎక్కువై కూచున్నవాళ్లు ఏదో ఒక నెపం చూపి రభసచేసి అందరి దృష్టిలో పడాలనుకుంటారు. కోలీవుడ్‌లో అదే జరిగింది. విశాల్ తమిళుడు కాదు. అతనికి ఆంధ్ర మూలాలున్నాయి. అతడు నిర్మాతల సంఘానికి అధ్యక్షుడిగా తగడంటూ భారతిరాజా, రాధిక తదితర 50 మందికి హఠాత్తుగా జ్ఞాపకంవచ్చి రభస జరిగి వ్యవహారం కోర్టువరకు పోయింది. కరుణానిధికి ఆంధ్ర మూలాలున్నాయని ఎంజిఆర్, రజనీకాంత్ మహారాష్ట్ర వాడని వారికి జ్ఞాపకం రాలేదు. వారి చిత్రాలు తెలుగులో కూడా హిట్ అయి వారికి పురస్కారాలు లభించాయని రాధిక, భారతిరాజాలు మరిచిపోయారు.
-జి సంచిత, నల్గొండ
ఆమే చెప్పాలి
అదితిరావ్ హైదరి ‘నేను ఐటంసాంగ్స్ చెయ్యనుగాక చెయ్యను. స్పెషల్‌సాంగ్స్ చేస్తా’అటుంది. రెండింటికీ తేడా ఏమిటని మీడియా అడిగితే ‘ఐటంసాంగ్‌లో ఆర్టిస్ట్‌ని హాట్‌గా చూపిస్తారు. స్పెషల్ సాంగ్ అయితే గ్లామరస్‌గా చూపిస్తారు’ అందట. సామాన్య ప్రేక్షకుల దృష్టిలో ఐటం, స్పెషల్- రెండూ ఒకటే. తేడా ఏమిటో విలేఖరులే కాదు ఆర్టిస్టులూ చెప్పలేరు. అదితి చేస్తే అది స్పెషల్, ఇతరులు చేస్తే అది ఐటం అనుకోవాలి కాబోలు! చాలా తెలివిగా చెప్పింది అదితి!
-్ధర్మతేజ, గొడారిగుంట